Header Ads
Ngày nay, kho lạnh là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất để bảo quản, lưu trữ hàng hóa, thuốc men trong môi trường tốt nhất, tránh hư hỏng. Do đó, nhu cầu sử dụng kho lạnh của các công ty, tổ chức ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu sản xuất kho lạnh, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, tấm panel kho lạnh được đánh giá là sản phẩm tốt với nhiều lợi ích tuyệt vời và được sử dụng rộng rãi nhất. Tiếp theo, chúng tôi cung cấp  những thông tin cơ bản về sản phẩm này.
Panel kho lạnh là gì?
- Tấm panel kho lạnh là loại vật liệu nổi tiếng có khả năng cách nhiệt, chống cháy tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp cao cấp của từng sản phẩm. 
- Các tấm panel bên trong kho lạnh được liên kết chặt chẽ với nhau để ngăn không khí bên ngoài lọt vào và tránh thất thoát nhiệt độ.
Đặc điểm của tấm panel kho lạnh 
- Tấm panel cách nhiệt kho lạnh là loại vật liệu dùng để xây dựng kho lạnh. Những tấm này ngăn cản các yếu tố di chuyển từ môi trường nóng sang lạnh. 
- Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tiên tiến, lớp xốp bên trong có kết cấu đặc biệt. Cấu trúc đặc biệt này mang lại khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy tuyệt vời. 
- Tấm panel kho lạnh có trọng lượng nhẹ hơn 50-60% so với các vật liệu có kích thước tương tự. Vì vậy mà giúp tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình thi công và vận chuyển được dễ dàng, tiện lợi.
Ưu điểm của panel kho lạnh
1. Cách nhiệt, cách âm, chịu nhiệt tốt nhất 
  • Tấm panel kho lạnh mang lại lợi ích gấp ba lần là cách nhiệt, cách âm và bảo vệ nhiệt hoàn toàn. Chất liệu lõi xốp đặc biệt chính là bí quyết mang lại hiệu quả vượt trội cho sản phẩm này.  
2. Tiết kiệm chi phí  
  • Một trong những lợi ích của việc cách nhiệt tấm làm mát được chủ đầu tư đặc biệt đánh giá cao đó là tiết kiệm chi phí. Do có trọng lượng nhẹ  so với các vật liệu truyền thống nên việc sử dụng tấm panel  giúp tiết kiệm một số chi tiết phần móng của công trình. 
  • Đồng thời dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và tháo rời, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả công việc. Tác dụng cách nhiệt còn góp phần giảm điện năng tiêu thụ khi vận hành hệ thống lạnh, điều hòa không khí. 
3. Độ bền cao 
  • Tấm panel kho lạnh ngày càng được ưa chuộng nhờ ưu điểm vượt trội là độ bền cao lên tới 40, 50 năm. Nhờ ưu điểm này, nhà đầu tư có thể yên tâm sử dụng cho các dự án thực phẩm, đồ gia dụng, bảo quản dược phẩm. 

4. Thời gian thi công ngắn 
  • Tốc độ thi công tấm làm mát cực kỳ nhanh và hiệu suất cao gấp nhiều lần so với các vật liệu thông thường khác. Đồng thời, việc lắp ráp và tháo gỡ cũng rất dễ dàng và không mất nhiều thời gian. 
5. Đảo bảo tính thẩm mỹ  
  • Sử dụng sản phẩm sẽ mang lại vẻ thẩm mỹ cho công trình của bạn và tạo không gian sạch sẽ hơn. Thích hợp cho mọi căn phòng và điều kiện thời tiết, đảm bảo giữ màu và chống  nấm mốc, vết bẩn.
6. Sản phẩm an toàn và có thể tái sử dụng hiệu quả 
  • Panel là chất liệu có độ an toàn cao, không ảnh hưởng hay gây hại cho sức khỏe  con người. Ngoài ra, với khả năng chống nấm mốc, chống  sự xâm nhập của côn trùng… đảm bảo chất lượng hàng hóa trong kho lạnh.  
  • Sản phẩm còn giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động của hiện tượng nóng lên toàn cầu. Đặc biệt, tấm panel phòng lạnh  có thể tái sử dụng hiệu quả sau khi  sử dụng. 
7. Khả năng ứng dụng rộng rãi và rất dễ đặt hàng 
  • Panel kho lạnh có ứng dụng rất đa dạng và có thể sử dụng cho nhiều loại dự án khác nhau. Khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng tìm kiếm, đặt hàng mà không tốn nhiều thời gian.
Thông số cơ bản về tấm panel kho lạnh 
- Tấm panel kho lạnh sử dụng lõi cách nhiệt polyurethane. Để đảm bảo các yếu tố bất lợi từ môi trường bên ngoài không xâm nhập vào kho lạnh, người ta thường sử dụng colorbond hoặc hộp thư đến có độ dày từ 0,45 mm đến 0,5 mm. 
- Tổng chiều dài tối đa của sản phẩm là  1,5m đến 1,9m và chiều rộng là 1,1m đến 1,5m. Ngoài ra, các thông số của tấm panel sẽ được thay đổi linh hoạt để đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng.

Mới hơn Cũ hơn